Tiếng Việt English search

Hotline: 0909.411.885
Email: cs@taisei-bm.com.vn

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA
TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

TSP Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Với Quy Trình PDCA

Trong suốt hành trình đồng hành cùng Khách hàng kiến tạo nên những giải pháp thông minh, TSP luôn không ngừng tìm kiếm, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi Khách hàng sử dụng dịch vụ của TSP thông qua quy trình PDCA.

PDCA

Quy trình PDCA (còn được gọi là Chu trình Deming) bao gồm các yếu tố Plan (P) – Do (D) – Check (C) và Act (A), là một vòng chu trình thực hiện việc theo dõi, thay đổi hoặc đề ra các mục tiêu. Lúc đầu, PDCA được đưa ra như là các bước công việc tuần tự của công việc quản trị nhằm duy trì chất lượng hiện có. Hiện nay, đây là một trong những quy trình không thể thiếu trong các hệ thống quản lý chất lượng như ISO 9001, ISO 14001…

Quy trình PDCA

Quy trình PDCA

 

Lợi ích của PDCA

  • Hỗ trợ cho việc quản trị hệ thống rất hiệu quả.
  • Hạn chế các lỗi sai.
  • Nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của mỗi người, mỗi đơn vị thông qua quá trình kiểm soát chặt chẽ hàng ngày.

TSP ứng dụng quy trình PDCA trong quản lý chất lượng dịch vụ

Tự hào là doanh nghiệp nước ngoài tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bãi xe thông minh, dịch vụ an ninh - bảo vệ và hệ thống nhà thông minh. TSP đã ứng dụng quy trình PDCA trong các dịch vụ nhằm mang lại chất lượng cao nhất cho Khách hàng.

Plan - Lập kế hoạch

Là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi TSP tiếp nhận bất kỳ dự án nào. Chúng tôi luôn xây dựng kế hoạch một cách chỉn chu và chi tiết nhất, đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng, hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra trong quá trình thực hiện. 

 

 

Do - Thực hiện 

Sau khi đã xác định được nhiệm vụ và chuẩn hóa các phương pháp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của TSP sẽ tiến hành triển khai chi tiết khối lượng công việc theo kế hoạch. Bên cạnh, đội ngũ nhân sự của TSP được trang bị các thiết bị - máy móc hiện đại, đảm bảo xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện. Thực hiện đo lường, giám sát công việc thường xuyên, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với Khách hàng. 

Check - Kiểm tra

Trong quản lý chất lượng không thể thiếu chính là công tác kiểm tra kết quả thực hiện. Nhằm phát hiện những điểm chưa phù hợp, sai sót và đưa ra những giải pháp phù hợp để hoàn thiện hệ thống trước khi bàn giao. 

 

 

Act - Hành động

Thông qua các kết quả đánh giá thu được sẽ có những đánh giá, tác động thích hợp để điều chỉnh, khắc phục và cải tiến dịch vụ.

Với mong muốn làm hài lòng từng Khách hàng, TSP không chỉ ứng dụng quy trình PDCA trong quản lý chất lượng mà còn ERP trong quản lý nhân lực và các công nghệ hiện đại cùng giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của Khách hàng bao gồm các trung tâm thương mại, tòa nhà, siêu thị, khu đô thị, chung cư cao cấp, nhà máy, bệnh viện, trường học…

............................................

Thông tin liên hệ:

TSP

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0909 411 885

Email: cs@taisei-bm.com.vn  

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/taiseismartparking/ 

Facebook: https://www.facebook.com/tsp.com.vn

 

 

Các tin khác

Call
zalo Zalo
facebook Facebook
facebook Facebook