Giải Pháp Thương Mại Điện Tử - Phương Án Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Trên Nền Tảng Số

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và internet, thương mại điện tử không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa lợi ích từ nền tảng số, việc áp dụng các giải pháp thương mại điện tử là cực kỳ quan trọng. Giải pháp cho phép doanh nghiệp kiểm soát kho hàng, quản lý Khách hàng, hỗ trợ công cụ marketing… giúp doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng kỹ thuật số tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

Nhu cầu về giải pháp thương mại điện tử 

Giải pháp thương mại điện tử là gì? 

Giải pháp thương mại điện tử là các công cụ phần mềm, ứng dụng công nghệ được sử dụng để giúp doanh nghiệp bán các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng internet. Các giải pháp này bao gồm việc xây dựng và quản lý trang web thương mại điện tử, các cổng thanh toán, quảng cáo và tiếp thị trực tuyến, giỏ hàng và công cụ quản lý hàng tồn kho. Mục tiêu của giải pháp thương mại điện tử là tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của Khách hàng và tăng hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp thương mại điện tử?

Những năm gần đây, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam liên tục gia tăng. Với tốc độ tăng trưởng ở mức 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Thêm vào đó, xuất khẩu trực tuyến đang là đích đến của nhiều doanh nghiệp với nhiều loại hình và quy mô. Thương mại điện tử là một “mảnh đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp vì khả năng tiếp cận Khách hàng nhanh chóng hơn ở phạm vi toàn cầu. 

Hình thức kinh doanh trực tuyến dần trở thành “sân chơi” chuyên nghiệp kể từ khi pháp luật đưa ra những quy định chặt chẽ, thúc đẩy các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh. Bài toán tối ưu vận hành, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý Khách hàng… cần được chú trọng để giảm thiểu chi phí, tối đa lợi ích cho người tiêu dùng và gia tăng lợi thế cho doanh nghiệp trong tình thế cạnh tranh gay gắt. Chính vì vậy, nhu cầu về một hệ thống website thương mại điện tử riêng ngày càng gia tăng, nhằm phục vụ tối đa cho việc kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp.

TMĐT phát triển nhanh chóng và trở thành “sân chơi” chuyên nghiệp

TMĐT phát triển nhanh chóng và trở thành “sân chơi” chuyên nghiệp

Giải pháp thương mại điện tử đến từ TSP 

Giải pháp thương mại điện tử đến từ TSP là nền tảng mã nguồn mở và đầy đủ tính năng, người dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Giải pháp thương mại điện tử gần như có đầy đủ các tính năng cho 1 cửa hàng trực tuyến từ quy mô nhỏ đến các quy mô lớn. 

Tính năng

Kiểm soát ngành hàng, danh sách sản phẩm và kho hàng: Hỗ trợ tích hợp nhiều hình ảnh minh họa sản phẩm, các tùy chọn khi người dùng đánh giá sản phẩm, danh mục những sản phẩm người dùng ưa thích cũng như việc quản lý xuất – nhập tồn kho.

Quản lý người dùng: Tính năng này hỗ trợ việc nhanh chóng thiết lập và nâng cấp tài khoản, quản lý lịch sử giao dịch, danh mục ưa thích cũng như địa chỉ, giỏ hàng…

Dịch vụ Khách hàng: Hỗ trợ thêm nhiều tính năng và cách thức để nhanh chóng liên hệ với khách hàng, theo dõi toàn diện hay dịch vụ email.

Tính năng thanh toán: Cung cấp nhiều cách thức thanh toán như thẻ tín dụng, Paypal, Google Checkout hay Authorize.net… và hỗ trợ nhiều Module thanh toán bên ngoài như ePay, CyberSource hay eWAY…

Hỗ trợ công nghệ tìm kiếm: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) vô cùng hiệu quả cho việc nâng cao thứ hạng trên những công cụ tìm kiếm thông qua Metadata, Sitemap (như HTML và XML), những bản ghi URL…

Hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ và chuyển đổi các loại tiền tệ: Với tính năng hỗ trợ cửa hàng đa ngôn ngữ, trang thương mại điện tử được xây dựng từ hệ thống có thể liên kết và sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau với nhiều phương thức thanh toán.

Những công cụ ưu đãi và marketing: Bao gồm nhiều ưu đãi như phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, khuyến mãi và nhiều tùy chọn khác.

Tính năng tổng hợp, phân tích và báo cáo: Cho phép doanh nghiệp tích hợp với công cụ Google Analytics giúp cung cấp nhiều báo cáo hữu ích.

Đồng bộ hóa dữ liệu: Tính năng cho phép đồng bộ hóa dữ liệu giữa phần mềm mà doanh nghiệp đã có với một website hoàn toàn mới. 

TSP tư vấn và cung cấp giải pháp thương mại điện tử, từ website đơn giản đến hệ thống phức tạp cao, từ tái dựng hệ thống cũ lên hệ thống lớn chắc chắn hơn để xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử phù hợp với từng doanh nghiệp. 

Ưu điểm của giải pháp thương mại điện tử từ TSP

Quản lý hiệu quả

Đối với doanh nghiệp, giải pháp thương mại điện tử có tính năng quản lý các sản phẩm, hỗ trợ cho việc tích hợp các hình ảnh trở nên phong phú và quản lý danh mục sản phẩm yêu thích. Giải pháp có thể giúp quản lý các kho hàng, quản lý các vấn đề hàng nhập, hàng xuất và số lượng của các mặt hàng tồn kho...

Đối với Khách hàng của doanh nghiệp, giải pháp cho phép người dùng tạo tài khoản, đồng thời, kiểm soát tình trạng của các tài khoản, lịch sử của các giao dịch… Tính năng quản lý category là tính năng cho phép người dùng có thể tìm kiếm cũng như lựa chọn ra các sản phẩm theo category một cách nhanh chóng nhất, giúp gia tăng trải nghiệm Khách hàng và tùy chọn hiển thị các sản phẩm phù hợp với sở thích/nhu cầu.

Tùy biến linh hoạt

Giải pháp linh hoạt với nhiều tính năng đa dạng, từ đó, trang thương mại sẽ không cần dùng thêm các plugin vẫn đảm bảo được các tính năng chuyên nghiệp như quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng, thông tin khách hàng và các chiến lược marketing. Mọi tính năng đều được mã nguồn mở cung cấp đầy đủ. 

Khả năng bảo mật ưu việt

Bảo mật cao là ưu điểm vượt trội của giải pháp với khả năng kiểm soát hệ thống định kỳ, đề xuất các giải pháp bảo mật, tăng cường khả năng bảo mật cho quản trị viên và khả năng ngăn chặn bot hoặc mã độc trái phép… Nền tảng này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các rủi ro tiềm ẩn từ hệ thống dữ liệu và các quy trình giao dịch trên hệ thống.

Giải pháp thương mại điện tử đến từ TSP cung ứng đa dạng chức năng, cho phép nền tảng có thể pháp triển phù hợp với doanh nghiệp thông qua các công cụ tích hợp sẵn. Ngoài ra, giải pháp có khả năng mở rộng dựa theo sự phát triển của doanh nghiệp và khả năng bảo mật cao. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành cung ứng giải pháp hệ thống thông minh, TSP hiểu rõ các trở ngại trong quá trình lựa chọn nền tảng và triển khai giải pháp thương mại điện tử mà doanh nghiệp đang gặp phải. Liên hệ TSP để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình về giải pháp thương mại điện tử của Chúng tôi.

----------------------------------

Thông tin liên hệ:

TSP

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Hotline: 0909 411 885

Email: Cs@tsp.com.vn 

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/tsp-smartparking 

Facebook: https://www.facebook.com/tsp.com.vn