Với đặc thù là ngành dịch vụ và liên quan trực tiếp đến con người, TSP luôn chú trọng trong việc đào tạo nhân sự, đặc biệt là các kỹ năng mềm, nhằm phát huy tối đa năng lực của nhân sự, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Vừa qua, TSP đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả” cho tất cả các nhân viên tại văn phòng công ty dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Phan Ngọc Anh Tuấn.
“Khả năng trình bày - lắng nghe - quan sát là những yếu tố quan trọng và quyết định đến sự thành công của buổi giao tiếp. Để buổi giao tiếp đạt hiệu quả cao nhất, nhân viên cần có sự chuẩn bị chỉn chu từ nội dung cho đến hình ảnh. Sắp xếp những nội dung trọng tâm để người nghe dễ hiểu và dễ dàng nắm bắt thông tin triển khai công việc. Song song đó, thái độ khi giao tiếp cũng là một yếu tố cần đặc biệt quan tâm, chúng tác động và chi phối toàn bộ quá trình giao tiếp. Chú ý kiểm soát cảm xúc cá nhân và hạn chế các tình huống căng thẳng. Đặc biệt, không sử dụng ngôn ngữ địa phương, điều chỉnh ngôn ngữ phù hợp với văn hóa từng vùng miền.” - Ông Phan Ngọc Anh Tuấn chia sẻ. Đồng thời, ông cũng đưa ra những ví dụ minh họa, những kinh nghiệm mà ông đã đúc kết được trong quá trình làm việc, tương tác cùng các đồng nghiệp và Khách hàng.
Buổi đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả” tại TSP
Bên cạnh việc giao tiếp tốt, làm việc nhóm cũng là một yếu tố cần thiết cho các bạn nhân viên văn phòng. Hầu hết các công việc trong văn phòng đều cần có sự kết nối giữa các bộ phận với nhau. Theo chia sẻ của ông Tuấn “Làm việc nhóm có hiệu quả hay không là dựa vào sự thống nhất thông tin giữa các thành viên, không trao đổi riêng lẻ và tuân thủ thời hạn đã đặt ra. Bởi trong quá trình làm việc, chỉ cần sai lệch một thông tin nhỏ đều có thể mang đến rất nhiều nguy hại và tổn thất cho công ty”. Trong buổi đào tạo, tất cả các thành viên sẽ được hướng dẫn quy trình triển khai công việc trong nhóm sao cho hiệu quả từ tiếp nhận đến kiểm định và bàn giao. Những nguyên tắc và kinh nghiệm thực tế cho các thành viên, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu khi làm việc nhóm.
Không gian buổi đào tạo
Khóa đào tạo lần này đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nhân viên trong quá trình giao tiếp và làm việc nhóm. Qua đó, hoàn thiện kỹ năng, đáp ứng nhu cầu công việc và dám đương đầu với thử thách trong tương lai.
Với định hướng phát triển lâu dài, TSP hiểu rõ nguồn nhân lực là nhân tố quan trọng nhất. Chính vì thế, Chúng tôi luôn luôn tổ chức các khóa đào tạo với nhiều nội dung và chủ đề khác nhau để hỗ trợ đội ngũ nhân sự phát huy năng lực bản thân một cách toàn diện, nâng tầm chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng.